Sự Thật về Hồ Chí Minh

Hãy trả lại cho Ô. Hồ Chí Minh tất cả những gì thật sự là của ông ấy!
Hãy trả lại SỰ THẬT cho Lịch sử!
Để đất nước này không phải chìm sâu trong đêm dài của Chủ nghĩa Cộng sản!
Để dân tộc này bước qua khỏi vũng lầy của tội ác và dối trá!

Bộ phim tài liệu SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH:



Download:
- Mediafire

- Hoặc xem trực tiếp ở đây:
Phần 1A:


Phần 1B:


Phần 2A:


Phần 2B:


Phần 3A:


Phần 3B:


Phần 4A:


Phần 4B:


Phần 5A:


Phần 5B:


Phần 6A:


Phần 6B:


Phần 6C (HẾT):


.

◄◄ Home

67 comments:

PVH said...

If you are the embodiment of evil,
You never realize that you are
And if someone says you are
You will claim it's not true
And the ones who tell the fact about you are evil
But the Truth is the Truth,
Only that nowadays, nobody seems to care about the truth any more...

Nếu bạn là hiện thân của tội ác,
Bạn không bao giờ nhận ra.
Và nếu ai đó nói với bạn điều ấy,
Bạn sẽ cho rằng không đúng,
và những ai nói ra sự thật về bạn đều là người xấu.
Nhưng sự thật thì vẫn là sự thật!
Chỉ điều bây giờ, dường như không còn ai muốn nhớ đến sự thật nữa...

(Không Còn Ai Nhớ Nữa)

Anonymous said...

Thư gửi những người sáng tác thước phim "Sự thật về Hồ Chí Minh":
Dưới đây là những dòn cảm xúc mà tôi, một học sinh lớp 9 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa viết sau khi xem xong đọan phim của các ông. Tôi không hy vọng các ông sẽ đọc chúng hay hiểu được chúng, nhưng tôi hy vọng rằng những ai được đọc bức thư này sẽ nhận ra chân lý mà ức tin của tôi muốn gửi tới.
Trong nhà trường, chúng tôi được học về Hồ Chí Minh như một vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Người đã đưa đất nước vượt qua mọi khó khăn bằng bàn tay và ý chí sắc đá, kiên cường đến bất khuất. Và đó là điều đầu tiên tôi muốn các ông học được từ Người. Niềm tin và nghị lực của các ông không đủ để giúp chính bản thân các ông tiếp tục sống như những người công dân lương thiện. Bởi chính những lời tố cáo kia đã vạnh trần rõ bản chất của con người tác giả chúng. Cuộc đời không ban tặng các ông những gì các ông muốn, chẳng phải do xã hội này là bất công và tàn bạo, mà chính sự suy đồi và hèn hạ đã đưa các ông đến những ngõ tận cùng. Và thay vì đứng lên anh dũng, tiếp tục một cuộc sống mới, lựa chọn của các ông lại là phá rối xã hội. Những lời lẽ hùng biện kia cũng có thể sẽ khuấy động được một nhóm những người có chung hòan cảnh với các ông, nhưng sao lay chuyển được lòng tin vào một tượng đài bất diệt chân chính. Công lao của Người vẫn còn đó, vẫn còn được không chỉ nhân dân Việt Nam àm tòan thế giới ghi danh và ngưỡng mộ. Chẳng phải tự nhiên mà UNESCO đưa Người vào danh sách những danh nhân thế giới.Cũng không phải tự nhiên mà hình ảnh người có trên bức tường ghi danh "những nhân vật có đóng góp lớn lao nhất trong TK XX" ở Đức. Khi Người mất, hàng vạn giọt nước mắt đã đổ trên tòan thế giới, và ngay kẻ thù không đội trời chung của người, chính phủ Nixon cũng phải e dè nói rằng: Hồ Chí Minh là một đối thủ xứng tầm chúng tôi. Uy danh của người dù còn sống hay đã mất vẫn luôn chói lọi là tấm gương cho biết bao con người trên đất nước Việt Nam.
Đọan kết bức thư này, tôi cầu xin các ông, không phải với tư thế của một kẻ tuyệt vọng hay thất bại, mà là tư thế của một con người đầy lòng tự hào dân tộc. Xin các ông hãy ngưng những trò lố bịch này lại, hãy để xã hội được phát triện bình yên hạnh phúc,và bởi các ông chính là nững người con của đất mẹ Việt Nam, và không người con nào có đủ phẩm quyền để bôi nhọ thanh danh người cha già dân tộc vĩ đại Hồ Chí Minh!

Anonymous said...

Tôi chưa xem được những thước phim này của các ông làm, nhưng chỉ cần tôi đọc qua những gì giới thiệu về DVD này, kèm theo đó là những file mà các ông upload lên blog này tôi cũng đã đủ thấy được bản chất và bộ mặt của những kẻ hèn nhát, hèn hạ của các ông.
Các ông là người VN nhưng các ông đã không đóng góp được gì cho dân tộc VN, cho đất nước Việt Nam, mà thêm vào đó các ông chỉ là những còn dòi, con bọ làm ô uế đất nước mà thôi. Các ông bán rẻ nhân cách của mình để lấy những đồng tiền nhơ bẩn của bọn phản động. Đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam luôn mở rộng tấm lòng để đón lấy những con người biết từ bỏ vũng bùn lầy để đứng lên, sống đúng với nhân cách của mình, bởi chúng tôi hiểu "các ông giống như con chó" bị bọn Giặc quẳng cho mấy đồng tiền để sống và rồi nó bắt ông nói gì, làm gì các ông cũng phải theo.

Chủ nhà said...

Chưa xem thì nên xem cho biết. mà không muốn xem cũng chẳng ai ép. Thế giới hiện đại bây giờ hãy quên ngay mấy trò nhồi sọ vớ vẩn của chủ nghĩa CS sắt máu.

20 mươi năm trước chửi người vượt biên "phản quốc", "liếm bơ thừa sữa cặn đế quốc"... không ra gì cả => bây giờ thì tung hô "Việt kiều yêu nước", "khúc ruột ngàn dặm"... không biết ngượng?

Âu Lạc Trường Tồn said...

CSVN chỉ giỏi đào tạo ra một đám ăn tục chửi bậy, không đồng chính kiến với người ta thì cứ nêu ý kiến của mình, làm gì phải chửi bới thóa mạ vậy? Tại sao CSVN bắt bớ đánh đập người dân khi họ trưng dòng chữ "Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam"? có phải CSVN ôm chân Tàu cộng quay lưng lại với đất nước dân tộc Việt Nam? Riêng ông Hồ Chí Minh được thần thánh hóa là chuyện sỉ nhục rồi theo tài liệu lưu trữ quốc gia của Tàu và Pháp và Nga thì ông Hồ chắc chắn có vợ, vậy tại sao cứ phải nói láo? đấu tố địa chủ làm mấy trăm ngàn người chết oan mà còn trân tráo tuyên bố thắng lợi??? Là người thì phải biết nghe và suy nghĩ lựa chọn đúng sai, ông bà có dạy "nói có sách mách có chứng" nếu bộ phim tài liệu về ông Hồ không đưa ra được những bằng chứng xác thực thì tôi chỉ coi là trò hề, nhưng ngược lại người ta đã dày công sưu tập những bằng chứng cụ thể thì mình phải tin chứ. chỉ có kẻ ngu muội mới không thích người ta chê mình!

Âu Lạc Trường Tồn said...

Thảo nào trang web này không bị bức tường lửa của CSVN chặn vì có kẻ ngu ngốc dứng ra bênh vực cho bạo quyền, bán nước , hại dân.

mr.canh said...

không biết ai là trang chủ của trang web này.tại sao lại cho đăng những tin với nội dung phản loạn thế này.còn những người đăng tin kia,ko biết các ngươi nhận được những gì từ nhưng phe phái chông phá đất nước việt nam.nhưng hãy tự xem lại các ngươi đã làm đc gì cho quê hương cho đất nước.mà cứ tung nhưng tin nhăm đã kích đường lối của đảng CSVN.thử hỏi xem trên thế giới này có bao nhiêu nước đươc bình ổn như đất nước việt nam này.có câu ''đánh kẻ chạy đi,ko đánh kẻ quay lại''.ko biết các ngươi cos hiểu câu này ko?chắc là ko hiểu.ko đủ trình độ dể hiểu.vì nêu mà hiểu đc thì ko ngu si đến mức để làm tay sai cho giặc.
sau cùng.tôi muốn nói với các ngươi:chỉ có các ngươi là những kẻ ngu ngốc mới tin những lời lẽ mà các ngơ]i đưa ra.từ trước đến giờ.ngững người con việt nam luôn tin tưởng vào con đường mà Đảng,Bác đã chọn.

Chủ nhà said...

KKKK...
Sự Thật cuối cùng phải phơi bày thôi.
Bưng bít lừa dối dân tộc này mấy chục năm qua đã là tội lỗi ngút trời, lòng người căm hận. Ta sợ gì mà không góp phần vạch trần dối trá ?
Đừng chụp mũ phản loạn vớ vẩn - PVH này không sợ đâu nhé.

Anonymous said...

NHẬN ĐỊNH VỀ DVD “SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH
vào day doc nhe
http://sachhiem.net/TCNls/TCNls10.php

Chủ nhà said...

- Cảm ơn đã đưa link bài viết NHẬN ĐỊNH...

- Tôi tôn trọng ý kiến của ô. TCN cũng như tất cả các ý kiến ôn hòa khác, cho dù tôi KHÔNG ĐỒNG QUAN ĐIỂM với ô. TCN trong vấn đề này. Đó là quyền tự do tư tưởng của mỗi người!

Tôi có cách tiếp nhận thông tin và lượng giá nó theo phương pháp của riêng mình.

* Ko có thì giờ đọc nhiều nhưng chỉ mới xem qua "Màn Kịch 1 của DVD..." trong bài viết thì đã nhận thấy ô. TCN phạm phải 1 sai lầm hết sức sơ đẳng: - Đó là SO SÁNH KHẬP KHIỄNG!

- Không thể đem chuyện USA đã giết hại bao nhiêu người trong các cuộc chiến tranh chống ngoại bang đi SO SÁNH với con số mà CNCS đã tàn sát đồng bào mình trong thời bình:
+ Stalin tàn sát hàng chục triệu dân Liên xô sau Thế chiến
+ CSTQ giết hàng triệu người trong CM văn hóa (thời bình)
+ CSVN giết hàng vạn người vô tội trong cuộc CCRĐ (thời bình)
+ Hàng vạn người khác chết trong trại tù cải tạo và trên biển sau khi chiến tranh kết thúc?
...

Thế nên tôi không xem tiếp các màn kịch sau của ô. TCN nữa, nhưng nhắc lại là tôi vẫn tôn trọng ý kiến của ông ấy dù không đồng quan điểm!

Anonymous said...

Ho Chi Minh ma cac ng dam dua ra bia dat a,vay thi cac nguoi an com -uong nuoc- noi tieng viet lam chi bon suc sinh?

Nguyen tat thanh said...

bo phim duoc lam rat chuyen nghiep . Day co the la mot trang web tu do ngon luan , cac ban duoc quyen phat bieu nhung chinh kien cua minh ko ai co the ngan cam .Moi nguoi deu co nhung hoan canh , cong viec va trinh do khac nhau nen muc do phan tich , danh gia va quan diem song cung khac nhau .

Neu la tu do ngon luan , vay chung ta nen noi len su that . "Cay kim du giau trong boc. lau ngay roi cung se loi` ra" dung ko cac ban ?

Ho chi minh la ai ? chung ta ko can phai ban cai~ vi ai cung bit. Van de o day la cac ban xem phim , cac ban binh luan , nhung cac ban. co danh gia duoc het' tinh chinh xac cua bo phim hay ko ? ( hay day chi la` "ky~ xao~ dien anh" - toi chi co y xac minh van de` ) .

Mot van de nua~ , dat nuoc Viet Nam co duoc nhu bay gio , nhan dan duoc song trong tu do , cuoc song thanh binh` , GNP binh quan bay gio tren 1000 USB/nam , ty le. ho ngheo ngay cang duoc cai thien . GDP tu 7-8%/nam , cac khu cn moc len nhu nam' . Thu hoi? thanh` qua? do' o dau ra ? . Do cung chinh la tu xuong mau cua dong bao ta , tu nhung~ nguoi` anh em cung dan toc voi cac ban . phai chang su hy sinh cua ho. la` vo nghia~ ? .

Neu nhu toi noi nhu vay , cac ban xem toi la` nguoi ko dung su that , vi o dau do' van con` su bat' cong , van co nhung nguoi` bi an' oan , van co' nhung vu. tham nhung~ , van co' nhung vu. danh dap. bat' dan , nguoi` tham gia ton giao' bi. bat' bo' , phan biet... . Khi nhung tin nhu vay. toi lien` cam thay mot. su that dang ghe ron. khinh bi? .
La` con nguoi` ai cung co cai' nhin cua rieng minh` , thong qua lang kinh' do' hinh` nhin d`oi va` danh gia cuoc doi` . Neu nhu mot to` giay bi. dinh' mot. vet' muc. thi` cai' dau tien ma` con nguoi` nhi`n thay cac ban. bit la` j ko ? ........Do la su that ma` cac ban. thay' ... Mot. vet muc. den that. kho' the chap nhan. Co ai thay duoc to` giay trang to den' co~ nao` ko ?, co ai thay duoc to` giay ay' trang' den' co~ na`o ko ?...

Cac ban. cung da~ biet hoc. thuyet cua DacUynh ( sorry ko nho' tieng anh ) ve` thuyet cho.n loc. tu. nhien ( duoc hoc tu` hoi cap 2 ). Theo quy luat. cua tu. nhien , cai j phu` hop. voi moi truong` , hoan canh cua tu. nhien thi` at' no' co nhung uu diem de~ no' co the ton` tai. va phat trien? nguoc lai. no' se bi dao` thai? boi qua' trinh` chon. lo.c tu. nhien.....

Cac ban co bit rang` , nguoi` VietNam von di~ song' rat' chan hoa` , than thien. voi ban. be` . Cho du` cac ban. song o dau .Truoc day , cac ban. la` ai , lam j ? thi` dat nuoc nay cung la` mot. phan cua dong mau cac ban.

Day chi la doi dong` tam su. cua toi muon nhan goi toi cac ban. , nhug con nguoi cua dat me.Neu nhu cac ban. pham. loi~ j do' , hay den' voi duc' Cha , Nguoi` co tam long` nhan hau. san sang` tha thu' loi~ lam` neu nhu biet hoi' loi~ .Toi rat kham phu,c duc chua Giesu o duc tinh nhan hau o day' .

Chủ nhà said...

Nói ít hiểu nhiều. Xin mời xem bộ phim về thực trạng nước Đông Đức XHCN:
Những mảnh đời kẻ khác

Anonymous said...

Các bác thông cảm, cũng vì kế sinh nhai, vì miếng cơm nhét vô miệng hoặc có vài thành phần bất hảo với sự trợ giúp của các thế lực bên ngoài làm cho cuộc sống của bà con mình thêm sôi động tí ý mà. Xem thì cứ xem, đọc thì việc đọc chứ hơi đâu mà quan tâm. Em làm hộc mặt cả ngày chưa lo nỗi ba bữa ăn nghĩ chi mấy thằng phản động cho mệt. Cuộc sống mà phải không các bác, nhiều khi như thê mấy bác thời sự mới có cái để đăng, bà con có cái để bàn tán chứ không thì buồn lem':D. Lòng người là vậy mà, lính Mỹ xách bom, đạn, hóa chất đổ xuống đầu các nước thuộc địa nhưng trên đất nước họ cũng có người biểu tình phản đối. Hãy sống vì lý tưởng của mình, cho dù là CNCS hay CNTB thì mình sống sao cho không sống hoài sống phí là ok rồi. Biết đâu đại họa 2012 là có thật thì sao? Đến lúc đó liệu có còn tồn tại cái gọi là phản động hay yêu nước nữa không? Em chỉ mới tốt nghiệp tiểu học ăn nói lung tung các bác hiểu sao cũng được chỉ mong những người có lòng yêu nước thật sự đừng vì vài ba cái tin này mà phải suy nghĩ nhiều, đau đầu, mệt óc, vô bổ. Còn ai muốn phá thì cứ phá. Nếu chỉ vì vài thứ này mà khiến đất nước này lung lay thì nó đã sụp đổ từ lúc mấy con sâu mọt này chưa sinh ra rồi. Có chăng thì mô hình này không còn thích hợp với lòng người với thời cuộc nữa mà thôi.

Anonymous said...

Đừng vội gọi người ta là sâu mọt. Có khi người ta học vấn, trình độ thậm chí là tài chính dồi dào hơn bạn nữa đấy. Có điều suy nghĩ của họ khác mình thôi. Không dám bàn về cái lối suy nghĩ đó đúng sai, vì nó còn tùy thuộc vào thời điểm, không gian, ... và nhiều thứ khác nữa.

Nhưng có điều, nghĩ cũng buồn cười, nếu cảm thấy sống ở đây không có tự do, chế độ không phù hợp, dối trá gì gì đó, thì biến ra chỗ khác mà sống, ở đây làm gì để rồi hàng ngày phải tốn tiền điện, tiền cước internet, ... để online kêu la chí chóe qua những bài viết trên blog.

Chưa kể là, nếu cảm thấy cái đất nước, chế độ này đúng là xấu xa, dối trá thì đừng sử dụng dịch vụ của nó nữa, chẳng hạn, điện, nước, internet, ... và biến đi đến nơi nào phù hợp với mình, chẳng hạn Hoa Kỳ (đất nước được cho là đất nước của tự do).

Còn nếu đã chấp nhận ở đây thì cũng giống bất kỳ quốc gia nào khác, thì phải chấp nhận tuân thủ luật pháp, quy tắc, ... của nó.

Nếu cho rằng mình là người tiến bộ, nhận thức, thức tỉnh được tư tưởng mới trước người ta thì nên xem lại. Chắc gi tư tưởng của mình hơn được 1/2 của 86 triệu dân chứ đừng nói hết 86 triệu dân. Chỉ cần chục triệu dân không đồng tình với chế độ thôi là đất nước đủ lung lay rồi chứ nói gì 43 triệu. Vậy nếu mình thuộc nhóm thiểu số thì một là siêu phàm, hai là siêu nhảm.

Nếu rãnh và có thiện ý, sao không lập thêm vài blog nữa, phê phán thêm vài chế độ xấu xa, dối trá gì gì đó, chẳng hạn chế độ độc tài của Osama Bin Laden, ... Chứ còn sống & làm việc ở đây mà cứ ca thán, dè bỉu, quơ đũa cả nắm những cái xấu của chế độ hoài, xem ra không khá rồi.

Chủ nhà said...

Mấy hôm nay bận dọn dẹp nhà cửa ít online.
Đã thấy khối kẻ vào comment vớ vẩn.

Vài lời ngắn gọn thế này:
"Tớ - Phạm Văn Hải - đang sống tại Nha Trang, Việt Nam. Tớ làm mọi chuyện (không kể nguy hiểm đến tính mạng của mình) để xóa bỏ chế độ độc tài và xây dựng xã hội dân chủ ở Việt Nam.

Ai có muốn tham gia góp ý vào đây thì chịu khó công khai danh tánh nhé. Còn hèn nhát dưới mấy nick Anonymous thì tớ không thèm chấp. Thông cảm nhé! Tớ không hứng thú tranh luận với Anonymous. Xóa conmment đi thì cũng tội nghiệp công ngồi lóc cóc gõ phím.
:))

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Chủ nhà said...

Qua năm mới sao không thay đổi? Cứ mò vào blog người ta quãng từ 1 - 4 giờ sáng, núp dưới cái nick Anonymous nói nhảm nhí. Thôi, không biết tự trọng thì tớ cũng chả nể nang gì nữa nhé. Biến!
Đã xóa nhưng vẫn để lại cái vết cho biết nhé!

Anonymous said...

Em cũng là Anonymous nè, đừng có xóa comment của em đó nha Cà Rốt, nếu hông muốn bị Thỏ ăn thịt!!!

Chủ nhà said...

KKkkk
Thỏ mà đội lốt Cáo thì mình phải chơi bài "Khiêu vũ với bầy sói" chớ sao trời? ~O)

hihihi, còn dọa ăn thịt người ta nữa kìa..

- Nếu muốn cấm Anonymouse thì chỉ cần vô Settings/Comments bỏ mục Anyone thui! Mình ko cấm Anonymouse còm! ( Để dành cho ai làm biếng giống mình :)] )

Mình chỉ ghét mấy kẻ xớn xác vô blog này cứ tưởng blog ẩn danh rồi đem mấy cái mũ "phản động" "phản quốc"... ra dọa mình. kkkkk lại còn to tiếng 86 triệu dân Việt đồng thuận với bác với đảng (xin lỗi, mắc o . i . ' quá)

----
Còn Anonymouse mà nhu mỳ như Thỏ thì được thưởng nữa đó :)

Anonymous said...

Có những người sống trong cảnh yên bình mà không biết, ông nghĩ ông là cái gì?
Chúng tôi không phủ nhận công sức mà ông bỏ ra sưu tầm và làm cái chuyện ... tào lao này. Chúng tôi chỉ muốn sống một cách vui vẻ và ... yên bình với những gì đang có.
Sự thật gì gì đó mà ông đưa ra là thật hay giả chúng tôi không quan tâm, chúng tôi chỉ nhận thấy có vẻ ông không phù hợp với quê hương, đất nước ông đang sinh sống. chúng tôi không biết ông bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, chịu những thiệt thòi gì trong cuộc sống hay đang nhận "ân huệ" của một thiểu số người nào đó để phản bội lại chính bản thân của ông. Hãy suy nghĩ về điều đó.
Tuy không có thời gian xem cái công trình "tầm cỡ" của ông nhưng tui biết ông và những người có đồng quan điểm đang thật sự cảm thấy mình cô độc cho nên ở đây ông không cấm anonymuose post comments là có ý để tìm kiếm thêm những người có tư tưởng đồng tình với mấy ông...
Có một lời thành thật khuyên ông: quá khứ là quá khứ, sự thật là sự thật vấn đề là phải biết trân trọng những gì mình đang có...
Hãy là một con người và sống như một con người đúng nghĩa

Nhan-van-giai-pham said...

Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét
Dù ai cầm dao dọa giết
Cũng không nói ghét thành yêu


LỜI MẸ DẶN (Phùng Quán 1957)

Hưng Hoàng Minh said...

Mày học nhiều mà vẫn ngu thui PVH àh.. đừng tưởng viết ra mấy cái chương trình calendar mà đã tinh vi.. trình IT của mày còn kém lắm.. đánh sập cái blog này của mày thì đơn giản.. nhưng tao sẽ để nguyên cho mọi người thấy được sự ngu dốt của mày. Tao chỉ hỏi mày một câu: Tên của mày là tiếng việt có dấu hay là không dấu của bọn nước ngoài? Máu chảy trong mày là dòng máu việt hay dòng máu phương khác? Tổ tiên nhà mày sinh sống ở đâu??? Và đặc biệt, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, không có bác Hồ thì sao có được mày? Chắc dễ tổ tiên nhà mày đã chết vì bị bóc lột, áp bức.. giả sử có làm việc co bọn tư bản, thì vẫn bị nó áp bức.. ghét một cái, nó cho cả nhà xuống mồ.. không khác gì 1 con chó nuôi trong nhà,, thèm ăn thì đem gia thịt.. Thêm vào đó, mày có biết chế độ khai thác thuộc địa của bọn tư bản không, đầu tư 1 ít gọi là cơ sở để phát triển, nhưng thực chất là để chúng nó sống sung sướng, để nó phục vụ cho việc khai phá, cướp bóc tài nguyên nước ta...
Hãy suy nghĩ lại những gì mình đã nói, đã làm.. mà sám hối đi. Nói thẳng nếu gặp mày ngoài đường, mà biết mặt mày. thì không chỉ riêng tao mà cả 10 người việt nam đều sẽ tống ngay cái thằng phản quốc như mày ra khỏi cái cõi trần này.. đồ vô ơn, chó càn phản chủ...

chau.ngu.bac.ho said...

ê cía thằng xwaystyle -hưng hoàng minh kia mày đừng mượn cớ chửi người khác mà chửi xéo Bác Hồ Chí Minh kính yêu của chúng tao nhé;

Nói tên tiếng nước ngoài ko dấu là có ý gì? mày nên biết Bác Hồ kính yêu của chúng tao đã dùng bao nhiu bí danh tiếng nước ngoài ko? Ngu thì tao kể cho nghe mày ;
Paul nhé, Lý Thụy nhé, Cheng Vang nhé, Ai Qua Que nhé, Nilốpski nhé, Ho Wang nhé, Lonis-Berlin nhé, Loa Roi Ta nhé, Loa Shing Lan nhé, Victo nhé, Vector Lebm nhé......
còn nhìu nhìu nữa -;- mày ngu đừng chửi xéo Bác hồ của nữa nhé mày

Anonymous said...

Hờ hờ xôm tụ quá!

Unknown said...

Hưng Hoàng Minh nói hay quá. Không biết là bạn không có não thật hay bạn đang chửi xéo bọn cầm quyền nữa. Bọn nào đang bóc lột nhân dân t, bọn nào đang khai thác tài nguyên của nước ta dâng cho cái gọi là mẫu quốc đại hán không biết nữa. Hì ...

Anonymous said...

Xem day>>>>>>>>>>>>>>>>
http://sachhiem.net/TCN/TCNls/TCNls10.php

Anonymous said...

ông Trần chung Ngọc so sánh cùi bắp thía bà. Nếu thi môn tư duy lý luận thì kể như knock-out nhé. Bài phản biện của ông ta chỉ đọc cho các em học trường đảng nghe thì ok. còn đưa lên mạng cho dân biết tư duy họ phán có mà nát như xơ mướp. vãi cả hà; chung Ngọc chỉ là 1 tay bồi bút, mà sao ko về VN bưng bô cs cứ ôm chân tụi đế quốc mãi thế ông?

Anonymous said...

Những kẻ tầm thường không được phán xét lịch sử, bởi vì lịch sử chỉ được dành cho các triết gia. Không hiểu điều đó là có tội với những người làm nên lịch sử, những người đã ngã xuống, những người đã mang thương tật suốt đời, mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha. Hãy sống trong thực tại và học những bài học về lịch sử để hướng tới tương lai ngày càng tươi đẹp hơn.

Anonymous said...

DVD su that Ho Chi Minh noi cai gi co bằng chứng cai do, con Dang noi thi chi chung chung (mở sách lịch sử ra thì biết). Nếu Hồ Chí Minh là người tốt thì không sao nhưng ngược lại thì chính các bạn mới là tên phản động nối giáo cho giặc. Có bao giờ bạn nghĩ dành thời gian đi tìm hiểu sự thật hơn la ngồi đó đấu võ mồm. Tôi không tin ai cả chỉ tôn trọng sự thật.

Anonymous said...

Lan dau tim duoc blog nay thay hay nen moi dam comment. Nhung nghe noi DVD ve HCM nay o noi toi song nhieu ma chua coi. Nghe noi HCM khong than thanh nhu loi ben CSVN noi, ma nguoc lai con te hon 1 nguoi binh thuong. Chac fai download ve coi qua. Mot su that ro rang la TQ dang cai tri Vietnam thong qua nguoi Vietnam (proxy-administration). Dan Vietnam ngay cang bi o ep du kieu, mat dat, mat bien, mat nhan pham mat ta la, that toi nghiep. Dan ben do do xo di hoc tieng TQ la phai roi...

Anonymous said...

Vào Blog của Cụ Tô Hải không được, lang thang đi chơi thì vào đây. Tại sao cứ chỉ trích nhau nhỉ,cứ nêu quan điểm của mình, như tôi này:
- Cộng Sản nhiều tật xấu,có một tật xấu không thể tha thứ là nói dối. ( không cần tranh cải, nghiệm lại lịch sử của Tây và Ta thì biết )
_ Cứ phải tìm nhiều thông tin, kết luận là do trí thức và tri thức của từng người. (phát biểu 10 điều: có 9 điều sai, 1 đúng còn giá trị hơn phát biểu 10 điều: đúng nhưng...ai cũng biết)

Anonymous said...

Link mega dau tien die roi , xin up lai va cho cai password luon

lopakhin said...

nếu muốn chống chế độ thì cũng được thôi bạn ạ.
mình cũng chẳng phản đối quan điểm của bạn.
Nhưng chống chế độ bằng cách bới móc những người đã chết thì đúng là lũ vô học.
những lũ điên cuồng cắn xé không biết cắn cái gì, chúng thường tìm cách moi lại những cái cũ.
xấu hổ vì bạn tự nhận mình ở nha trang, vì tôi là người ở nha trang.

Anonymous said...

Lịch Sử mãi mãi vẫn là lịch sử, Chủ Tịch Hồ Chí Minh là người như thế nào thì cả dân tôc việt nam đều biết, và cả những bạn bè thế giới cũng biết. tôi không cần hiểu những người mà đưa các file video này lên mạng có động cơ jì, vì lý do cá nhân hay vì bị ép buộc, hay do đua đòi adua.... nhưng chúng tôi người dân việt nam tuyệt đối tin tưởng vào chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng tôi. Người luôn là tấm gương cho chúng tôi học tập phấn đấu và thực hiện lý tưởng của người.
Còn một số đọc giả cho rằng chủ nghĩa cộng sản là nói dối và nguỵ biện , vậy tôi hỏi lại chủ nghĩa cộng sản do ai khởi xướng ? có phải do Mac va enghen khởi xướng nghiên cứu và Lê Lin phát triển ? và nhờ chủ nghĩa đó mà đã thay đổi thế giới , làm cho hàng triệu triệu người dân nghèo trên thế giới thoát khỏi những áp bức bóc lột bất công , biến họ từ người nô lệ thành người chủ....
mặc dù không phải chế độ này là hoàn hảo hoàn toàn... Nói chung là chế độ nào cũng vậy cũng không thoát khỏi có một số sai lầm, và không thể nói là giai cấp nào cũgn chỉ toàn người tốt, vì trong một gia đình đông còn còn có đứa thế này đứa thế khác, chỉ cần chúng ta thấy sai thì phải sửa đổi cho đúng và cho phù hợp. Chính phủ việt nam cũgn đang lắng nghe đang nghiên cứu để phát huy những cái gì là đúng đắn và sử đổi điều chỉnh những vấn đề chưa hợp lý và chúng tôi tin vào điều đó....

Anonymous said...

Nói với cái lũ đầu óc dốt nát làm con mẹ gì. Chả biết cái quái gì về Bác Hồ hết. Có nói cũng như nước đổ đầu vịt mà thôi. Dựng đứng mọi chuyện cả lên. Mà thôi đầu óc tụi nó bị tẩy não hết rồi. tranh cãi làm j cho mệt.

khàn said...

tôi xin lỗi hỏi 1 câu : nếu bố mẹ anh đã ngỏm, những người còn sống còn bới móc ( cho dù là đúng hay không đúng) anh có thấy đó là lũ hèn hạ không.
dân tộc dân chủ tôi tán thành, nhưng như anh chỉ là loại hèn hạ không bao giờ làm được trò gì đâu anh ạ. loại hèn như anh đừng nhận mình ở nha trang nhé. nếu anh không hiểu , không chấp nhận mình là loại hèn hạ, vô học thì anh cứ làm những gì anh thích.
Tôi không phản đói dân chủ, không phản đối tư tưởng bên đối nghịch, nhưng loại như anh tôi muốn nhổ vào mặt

Sea Free said...

He he, dạo này lắm kẻ vô danh tiểu tốt vào đây còm vớ vẩn nhỉ. Haizzzzzzzzzz
Anh đang ở NT thì anh bảo là NT chứ "tự nhận" làm quái gì hả "khàn"?
Thế "khàn" cũng ở NT à? mà ở xó xỉnh nào, ko dám công khai danh tính thì còm ko giá trị gì đâu nhé
-------
Hôm nọ đọc trên MUL thấy có người nói người CS có chửi cha mắng mẹ họ cũng ko sao nhưng đụng đến lãnh tụ thần tượng là họ giãy lên như đỉa phải vôi, đọc xong mấy cái còn trên thấy đúng thật. ha ha...

khàn said...

bới móc những người đã chết thì chỉ là những thẳng rảnh dái thôi bạn ạ . tôi là trước đây người ta vẫn gọi khàn, công khai gì nữa. tôi cũng biết các vị chop bu của Việt Nam cũng chẳng tốt gì, nhưng tôi thấy lúc hồ chí minh chết, hải cũng chưa là cái con mẹ gì, k biết thì đừng bu theo những gì mình nghe.những gì bạn biết là những thứ bạn bới móc hóng hớt. như những bọn ăn thịt xác chết.nói thế không biết up mặt im thi thôi. tùy bạn, tôi chẳng hơi đâu quan tâm đên loại k biết liêm sỉ,chí phèo

khịt said...

Trần ÍCh Tắc, Lê Chiêu Thống... chết đã bao đời nay vẫn còn bị các thầy cô giáo nêu gương xấu trong nhà trường đấy thôi.

Chừng nào chủ thuyết CS còn giày xéo quê hương VN, mafia đỏ còn dùng CNXH như tấm bình phong để làm giàu trên xương máu đồng bào VN, thì HCM vẫn còn bị lên án dài dài...

Rồi có ngày lịch sử sẽ sang trang, những kẻ như 'khàn' đây cũng đã biết trước nên ko dám thò mặt ra.... ha ha ha

Anonymous said...

????????

Anonymous said...

Bọn chúng mày vô công rồi nghề rồi à. Chúng mày sinh ra không có mắt hả. Toàn làm những chuyện vớ vẩn, một bọn không có óc nên suy nghĩ thiển cận. Một dân tộc với lịch sử hào hùng như vậy mà chúng mày không coi ra gì. Bố mẹ chúng mày cũng là người Việt nam đấy. Chắc chắn ông bà tổ tiên chúng mày ở dưới âm phủ cũng không nghĩ là chúng mày lại đi nói xấu con người và đất nước Việt nam như vậy. Tao phải công nhận bố mẹ chúng mày chết cũng không nhắm mắt được đâu. Bọn mày không thích con người và đất nước Việt nam thì chúng mày sang nước khác mà sống chứ đừng làm những việc như thế nhé. Tất cả những người đã mất trong dòng họ bọn mày sẽ không bao giờ tha thứ và không bao giờ phù hộ cho chúng mày về những việc chúng mày đã, đang và sẽ làm. Gieo gió thì sẽ gặt bão --> hãy nhớ lấy điều này mà sống cho tốt hơn.

Hacker Viet nam said...

Bọn chúng mày vô công rồi nghề rồi à. Chúng mày sinh ra không có mắt hả. Toàn làm những chuyện vớ vẩn, một bọn không có óc nên suy nghĩ thiển cận. Một dân tộc với lịch sử hào hùng như vậy mà chúng mày không coi ra gì. Bố mẹ chúng mày cũng là người Việt nam đấy. Chắc chắn ông bà tổ tiên chúng mày ở dưới âm phủ cũng không nghĩ là chúng mày lại đi nói xấu con người và đất nước Việt nam như vậy. Tao phải công nhận bố mẹ chúng mày chết cũng không nhắm mắt được đâu. Bọn mày không thích con người và đất nước Việt nam thì chúng mày sang nước khác mà sống chứ đừng làm những việc như thế nhé. Tất cả những người đã mất trong dòng họ bọn mày sẽ không bao giờ tha thứ và không bao giờ phù hộ cho chúng mày về những việc chúng mày đã, đang và sẽ làm. Gieo gió thì sẽ gặt bão --> hãy nhớ lấy điều này mà sống cho tốt hơn. Tao để lại nick để xem chúng mày làm trò gì: hackccv@gmail.com

SeaFree said...

Hacker chỉ là một loại tội phạm, có gì phải tự hào? Sự thật thì sớm muộn gì cũng bị phơi bày ra ánh sáng. Mở mắt để nhìn về tương lai vẫn còn chưa muộn. Chằm chặp ôm lấy quá khứ hão huyền với thần tượng man trá làm gì, để con cháu đời sau phải cúi gằm mặt???

Anonymous said...

Dù các bạn là ai cũng cần sống và làm theo lương tâm của mình mách bảo là được. Nếu các bạn ko nghe thấy lương tâm mình mách bảo điều gì mà chỉ nghe bên ngoài thì các bạn hãy thật tĩnh tâm và hỏi nó xem. Không ai trả lời cho các bạn ngoài các bạn đâu. Lương tâm là tiếng nói rất nhỏ những quyết định nằm sâu trong trái tim các bạn đấy.

Anonymous said...

Cảm ơn các "nhân tài một nửa". Sự thật thì các bạn là một nửa: TÀI NĂNG và nửa còn lại là ĐẠO ĐỨC của các bạn.

Rất tiếc rằng bạn không thể được chúng tôi tôn trọng, vì các bạn đã đánh mất phẩm chất của con người: ĐỨC LÀM NGƯỜI khi các bạn bôi nhọ những con người đã đưa các bạn ra khỏi ách thống trị của thực dân và đế quốc.

Bạn và tôi sẽ hoặc có thể chẳng bao giờ ngồi đây mà chửi bới lẫn nhau nếu như không có những con người ngã xuống.

Tôi rất tôn trọng chế độ và nền văn hoá khác mong các bạn hãy tự tôn trọng bản thân các bạn và tôn trọng dân tộc khác trên thế giới.

Bất cứ ai cũng có thể làm một bộ phim về Chủ tịch Hồ Chí Minh theo một hướng nào đó (theo cách các bạn chẳng hạn, hoặc theo cách của chúng tôi) việc các bạn làm có thể làm một số người nào đó sẽ đi theo các bạn nhưng chúng tôi - Những con người yêu nước, yêu hoà bình - càng thêm yêu nước mà thôi.

Nếu nói vậy thì nên "cảm ơn" các bạn phải không nào những đồng bào của tôi. Các bạn đã tạo một động lực cho chúng tôi.

Phát, Cần Thơ

VIETNAM IS MY HEART

Anonymous said...

tôi cũng ở cần thơ và tôi đồng tình với ý kiến của anh Phát, trong cuộc sống hiện tại không phải chúng ta đang hưởng tự do và hạnh phúc đó sao, sao chúng ta không tận hưởng cuộc sống này mà cứ lôi những chuyện của khứ ra để bôi nhọ lẫn nhau. có phải chúng ta đã sống trong quá khứ mà quên mất một hiện tại tốt đẹp như ngày hôm nay???
Thương, Cần thơ.txthuong35@gmail.com.
tôi yêu hòa bình và tôi biết ơn những người đã đem lại hòa bình cho tôi.!

Viet Nam said...

Tham gia diễn đàn tôi cung góp vui với các bạn một chương trình. góp vui cho ngày têt sắp tới rồi
http://www.mediafire.com/?254bmngcrn1tj2u
V 1.1
http://www.mediafire.com/?6fadyn6943f725z
click chuột lên cây cầu để thưởng thức nhé,....
Nếu bạn mở lên mà không thấy gì là máy bạn chưa cài java. vậy thì click vào giúp đở để cài java nhé.
đây không phải là virus đâu. mộii ý kiến đóng góp về Email: thehevangvietnam@gmail.com
http://tickerbar.info/join_now.ghc?r=306180127
bạn nào tải về thì cho mình ý kiến xem thế nào nhé

dân cộng sản said...

nghe thối éo ngửi đc,thằng đầu buồi nào làm cái clip này thì phải nói là bệnh vãi cả lolz, h tao cũng nói toẹt ra tao thách chúng mày lật đổ đc chính quyền đấy chứ còn cái kiểu cắn trộm như thế này thì nhục nhục lắm bản lĩnh chút coi, đis ngửi đc

HOÀNG LỘC PHÁT said...

Mấy cái luận điệu xuyên tạc vớ vẩn này thật là nhàm chán quá cơ.
Thật tội nghiệp cho mấy kẻ cổ lỗ sĩ.
Quay về thời tiền sử mà sống.
Ờ đó mà xáy dựng nhà nước riêng của các người.
Tự phong mình làm tổng thống hay chủ tịch gì đấy.

NguoiConDatViet said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Đ m.Chúng mày là một lũ chó má.Bố mẹ chúng mày có phải người Việt không?Chúng mày có phải người Việt Nam máu đỏ da vàng không?Nói cho chính xác thì phải hỏi một câu :Chúng mày có còn là con người không?

H.Trọng Tài said...

WTF....Các ông không phải mang dòng máu đỏ của dân tộc Lạc Hồng,Không biết các ông có hổ thẹn không khi nhắc đến Hai Từ ' Tổ Quốc'.Tổ tiên các ông hẳn đã và đang xấu hổ ở dưới ' Suối Vàng ' kìa.Họ đã bỏ xương máu của mình để Việt Nam được đọc lập từ Thời xa xưa .
Còn các ông thì sao,xin thưa,chỉ giỏi núp bóng mà nói xấu chế độ,nói xấu Bác Hồ.Với tôi các ông chỉ là một ' lũ hèn'.
Đừng bao giờ làm vấy bẩn đất nước này nữa.Hãy tích đức cho đám con cháu các ông về sau kìa,kẻo sau này tụi nó lại trách lại ' Cha ông' nó đã làm điều......F...
Sao các ông không chết mẹ đi cho rồi, Mỹ đã trả cho các ông bao nhiêu tiền để làm những chuyện ô nhục này!!!.F...K

viettan.org said...

khốn nạn thật,cả dân tộc vn bị lừa mấy chục năm nay. người cs ko tín ngưỡng nên họ ko sợ đọa địa ngục. thương hại thay cho 1 lũ vô thần !

Anonymous said...

hehe! cs sắp sụp rùi! khi đó tui cho người đi thử ADN của Nông Đức Mạnh và Vũ tất Trung là ra ngay thôi! nhồi sọ làm j cho mệt! trò đấy rẻ tiền lắm!

Anonymous said...

hahaha đúng là tụi này bị điên, mới làm những trò này, tao cần chó j chế độ nào, miễn sao sống như giờ ở Việt Nam là quá tốt rồi hahahaha, nói qua nói lại cũng mấy cái trò thọc gậy bánh xe. Các bố có hiểu không vậy? hahahaha hahahahaha hahahaha hahahahaha

Anonymous said...

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc pvhai.blogspot.com khi xuất bản, trích dẫn thông tin từ trang blog này! hahahahaha, lại hết tiền tiêu đây

Anonymous said...

Nói thật nhé, Bác Hồ mà không ra đi tìm đường cứu nước thì ngày hôm nay đã không có hòa bình để cho bọn bán nước phá hoại đâu.

Nói thật về cơ bản là tôi không thích chính trị hay chủ nghĩa Mác-Lê nin gì cả nhưng tôi yêu hòa bình và không thích chiến tranh hay bất kì hành động nào phá hoại nó.

Nếu như khi trước Bác không ra đi bôn ba năm châu bốn bể thì ngày hôm nay cái nước Việt Nam chữ S này vẫn còn mang lá cờ ba que của Mỹ rồi.

Bây giờ tôi hỏi thằng ngốc admin dám ra đi tìm đường cứu nước không? Đường đi xa, gian khổ, làm đủ nghề quét rác lao công, phụ bếp... để tồn tại vừa nung nấu lý tưởng giải phóng dân tộc mình. Thậm chí có khả năng bỏ mạng không về được quê hương.
Mấy tên phá hoại các người có ai dám làm điều viễn vông và nguy hiểm đó không? Bản thân tôi thì không dám! Tôi nhát đó là sự thật! Nhưng các người có dám không.
Nên nhớ rằng hòa bình hôm nay có được là nhờ xương máu của bao người đổ xuống để chống bọn ngoại bang đó.

À mà biết đâu thứ hòa bình mà các người đang hưởng đâu phải là ở đây nên các người đâu có tôn trọng nó lẫn người tạo ra nó. Các người đang ở xa đâu đó như Mỹ chẳng hạn. Nơi có tự do nhân quyền và tự do xài súng, ghét ai thì lôi ra bắn chết người đó.

Nói chung các người là thứ người ưa bạo lực. Trí não của các người hiểu rằng để tồn tại thì chỉ có dùng bạo lực mới sống được.

Người lập ra cái topic này chẳng khác nào một con vật hoang dã ăn không được thì phá. Bọn nước ngoài trả cho tên chủ topic bao nhiêu? 10000 hay 50000 đô cho một bài phản động?

Khi còn sống ai cũng nghĩ tiền là quan trọng nhất. Nhưng khi cận kề cái chết họ mới nhận ra mạng mình mới là quan trọng nhất. Không tin thì hỏi thử xem có ai chết rồi mà mang của cải đi theo được không?

Lời cuối cùng. Nếu đã sống thì sống thật tốt, sống vì mọi người. Đừng nên cố phá hoại những điều tươi đẹp. Nếu không khi mất nó thì lại hối tiếc...

fgfdg said...

Đời người thích làm người tự lực cánh sinh nuôi sống bản thân thì không chịu, đợi người khác ban cho cuộc sống giàu sang để làm chó giữ của cho người khác à? Độc lập tự do muôn năm. Lũ bán nước ăn hại, thích làm người không làm lại thích làm chó

Anonymous said...

Các bạn không có những người thân sống trong thời kì chiến tranh nên không hiểu hết được nỗi vất vả của người dân Việt Nam trong thời kì đó.

Việc công kích lẫn nhau thì đó vẫn là chiêu bài của các Đảng phái chính trị nhằm bài trừ nhau, thậm chí là tiêu diệt nhau. Bạn thử nghĩ xem, có Đảng phái nào lại tự hủy hoại mình. Nghe các bạn lưu học sinh trả lời, mình cảm thấy thật buồn, vì khi họ mới sang một chân trời mới, thì các bạn lại có thể quên hết ngay lịch sử nước mình, không biết rằng nhân dân ta đã đổ biết bao xương máu để giành được "Độc lập".

Bạn thử nghĩ xem, trong thời kì Pháp, chúng bắt nông dân lao động mà không công. Hay như thời Nhật, chúng bắt nhổ lúa để trồng đay, dẫn đến nạn đói năm 1945. Rồi thời Mỹ, chúng tàn sát, cướp bóc dân lành. Bạn thử nghĩ xem, nếu các bạn cứ nhìn vào thành quả của các nước này, nước mạnh thì có thể phán xét các nước khác và bảo là yêu nước thì liệu có thực sự là yêu nước không.

Và một nước yêu tự do thì liệu có đi cướp tự do của nước khác không?

Ngay thậm chí tại Mỹ, bảo là có tự do, thế nhưng tại Hội đồng liên hợp quốc, chỉ cần Mỹ xua tay cái là các đạo luật không được phép / được phép thi hành. Mỹ phát động chiến tranh thì không ai được phản đối, mà phản đối gì chứ, vì các nước anh em cũng được chia phần mà.Các bạn cho đó là tự do hay vẫn là luật rừng: mạnh được, yếu thua.

Tôi không dám cũng như không phê phán các Đảng phái nào, nhưng tôi nghĩ, các bạn là lưu học sinh, khi tiếp nhận những luồng thông tin này và khi có chính kiến riêng của mình thì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, xem xét đúng thời kì lịch sử, tránh phiếm diện, nghe một tai.

Các bạn là những người giỏi, sau này có thể có ích cho Đất nước. Và có thể trở thành nhà khoa học giỏi, làm gì cũng nên nhận định vấn đề một cách trong sáng. Hãy xem, những diễn giả kia nói có vẻ đi vào lòng người nhưng mà trích dẫn không có nguồn gốc. Vị trí của họ là giáo sư nọ giáo sư kia, vậy có phải là điều bất bình thường hay không. Nên nhớ, làm khoa học thì phải trong sáng, chứ không vì lợi ích cá nhân hoặc tư thù cá nhân trong đó.

Kết: Vẫn mong mọi người đánh giá vấn đề một cách trong sáng.

Anonymous said...

1 phan dung 1 phan sai.su that kho biet.ko nen tin hoan toan nhung cung can suy nghi(thang dau tien tra loi toi ko nghi la lop 9 dau)

Anonymous said...

Để dựng một bộ phim công phu như thế này chắc chắn là chính phủ Mỹ đứng sau lưng dàn dựng và chi tiền chứ tôi sống ở hải ngoại đã lâu rồi tôi biết rất rõ khả năng của cộng đồng người Việt Hải Ngoại ra sao, những người có khả năng thì không muốn dây vào những chuyện kiểu này còn lại toàn là mấy thằng thất nghiệp ăn tục nói phét, 1 xu dính đít đéo có ...

Anonymous said...

mình chỉ muốn nói 1 câu: Việt Nam- Đâu rồi cái tên Hòn ngọc Viễn đông?!

Unknown said...

su that van la su that,khong gi co the thay doi

Anonymous said...

Người VN đang mù quán. ngu nguội quá rồi. Cứ mở mồm ra là gọi phản động... Trong khi đó họ cũng chỉ là những người yêu nước... Tôi thấy thật buồn cười khi họ đinh ninh và có vẻ rất tự tin với những lời nói của mình. Tôi nghĩ chỉ là ếch ngồi đáy giếng thôi mà, thời đại bây giờ mà con mù quán như vậy sao, tôi chằng hiểu nổi. Có lẽ bàn tay cộng sản vẫn còn che trời nhiều lắm.

Unknown said...

That may man cho dat nuoc Viet Nam vi DVD Su That HCM duoc thuc hien va thoi dai Internet de moi nguoi VN co the tham khao su that cua HCM va dang csvn. Neu khong thi nguoi VN o trong nuoc + con em cua chu'ng ta cung se bi csvn tuyen truyen lua gat. Xin ca'm on nhung ai da thuc hien va cung cap DVD Su That HCM. "TROI" se danh nga nhung gia doi va doc ac.

Unknown said...

That may man cho dat nuoc Viet Nam vi DVD Su That HCM duoc thuc hien va thoi dai Internet de moi nguoi VN co the tham khao su that cua HCM va dang csvn. Neu khong thi nguoi VN o trong nuoc + con em cua chu'ng ta cung se bi csvn tuyen truyen lua gat. Xin ca'm on nhung ai da thuc hien va cung cap DVD Su That HCM. "TROI" se danh nga nhung gia doi va doc ac.

Post a Comment

Lời nói không mất tiền mua.
Làm ơn comment theo tinh thần tôn trọng sự thật và tự trọng bản thân!