Lời kêu gọi...

Lời kêu gọi xuống đường tuần hành phản đối Trung Quốc ngày 16/12/2007.

Admin Yuna_admirer: Tôi đã trao đổi với Vi Khoa cũng như các bên An Ninh và hoàn toàn nhất trí rằng việc kêu gọi này không trái pháp luật và phù hợp với bối cảnh hiện nay. Các Mod/Smod có thể confirm Vi Khoa 0903696992 hoặc Yuna 0906040606 về việc này.
Lời kêu gọi chính thức - hảy gửi link này đến mọi người trong list của bạn, chép lại bài này lên Blog bạn, đăng lại bài này trên diễn đàn của bạn.

----------------------------------------------------------------------
Hỡi đồng bào,

Đất nước Việt Nam một lần nữa lại oằn mình trước tham vọng của chính quyền phương Bắc. Ngày 20 tháng 11 năm 2007, Quốc vụ viện Trung Quốc đã phê chuẩn thành lập thành phố Tam Sa trực thuộc tỉnh Hải Nam – Trung Quốc; họ đã ngang nhiên xâm phạm lãnh thổ, ngang nhiên dẫm đạp lên chủ quyền của đất nước của dân tộc Việt Nam.

Trải qua hơn hai ngàn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã đổ biết bao xương máu để mở mang bờ cõi và để lại cho chúng ta, những người con của đất Việt, một dải non sông cẩm tú như ngày hôm nay. Hơn hai ngàn năm qua đất nước Việt Nam có lúc thịnh lúc suy; người Việt Nam có lúc chia rẽ vì miếng cơm manh áo nhưng ông cha chúng ta chưa bao giờ chịu cúi đầu làm nô lệ cho ngọai bang. Nước Việt Nam chúng ta tuy nhỏ nhưng không phải là nhược tiểu; người Việt Nam tuy bé nhưng dân tộc VN không ương hèn. Tiếng gầm thét của Bạch Đằng Giang ngàn đời bất diệt. Tiếng vọng của hội nghị Diên Hồng vẫn như còn âm vang chưa dứt. Ngày hôm nay, trước sự ngông cuồng của chính quyền Bắc Kinh, chúng ta có nên cúi đầu thuần phục hay chúng ta sẽ nối gót tiền nhân để quyết tâm gìn giữ sơn hà?

  • Hỡi đồng bào Việt Nam, những người con đang mang trong mình dòng máu Việt
  • Hỡi các bạn Sinh Viên – Học Sinh
  • Hỡi các bạn Thanh Niên – các em Thiếu Niên
  • Hỡi các bậc Trung Niên – các bậc Trưởng Bối
  • Hỡi các giai cấp Trí - Công – Nông – Thương – Ngư
  • Hỡi tòan thể người dân Việt Nam đang sống trên tòan thế giới.

Một lần nữa những người con đất Việt có thể sẽ phải hy sinh để bảo vệ giang sơn, bảo tồn quyền tự chủ của dân tộc. Tuy nhiên chiến tranh là đau thương là tang tóc. Để tránh cho máu xương của chúng ta một lần nữa phải đổ xuống; chúng ta hãy đồng lòng nắm tay lại để gửi thông điệp mạnh mẽ và rõ ràng đến chính quyền Bắc Kinh rằng chúng ta không sợ hy sinh nếu như giang sơn, chủ quyền của đất nước bị xâm phạm. Không phân biệt già, trẻ ,gái, trai, không phân biệt ngành nghề, không phân biệt tôn giáo, trong nước hay ngòai nước, chúng ta hãy cùng nhau bày tỏ nỗi bất bình trước hành động của chính quyền phương Bắc, cũng như cùng cất lên tiếng nói của chúng ta trước vận mệnh của đất nứơc.

Hòang Sa – Trường Sa là của Việt Nam
Hãy tôn trọng chủ quyền và tòan vẹn lãnh thổ Việt Nam.


Ngày 12 tháng 12 năm 2007
Những người con của đất Việt
-------------------------------------------------------------------------

Tặng các bạn những nhánh hoa hồng - mong tấm lòng của bạn cũng rực rỡ như vậy
-----------------------------------------------------------------
Kế hoạch tuần hành sẽ diển ra như sau:

Đề xuất chuẩn bị cho cuộc diễu hành phản đối Trung Quốc tại LSQ Trung Quốc – Sài Gòn

1. Mục đích

• Khẳng định chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa.
• Tạo dư luận nhân dân, từ đó tạo sức ép cho nhà nước công khai các vấn đề về HS TS
• Thu hút báo chí thế giới về vấn đề HS/TS.

2. Phương thức:

Chúng ta sẽ tránh dùng từ biểu tình – mà sẽ là “Tuần Hành” khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Trường Sa và Hoàng Sa.
Chúng ta sẽ tránh vi phạm luật bằng cách, thay vì tập trung đông người trước ĐSQ thì sẽ tuần hành theo các chi tiết sau:
• Bắt đầu tại ĐSQ Trung Quốc đi về hướng Phạm Ngọc Thạch, xuống Hồ Con Rùa, đi vòng Hồ Con Rùa, vòng lên ngược lại Phạm Ngọc Thạch rồi đi về hướng Pasteur, rẽ trái đi về hướng Alexander Rhode, ra đến Lê Duẩn, rẽ trái đi về hướng Diamond Plaza và đi ngược Phạm Ngọc Thạch về hướng LSQ Trung Quốc
• Chi tiết về thời gian như sau:
o Từ 7g-8g59: Tập trung tại khu vực – chú ý gửi xe phân tán, càng xa càng tốt để tạo điều kiện cho những người gia nhập đoàn Diễu Hành về sau có thể gửi xe ngay tại NVHTN và Diamond Plaza. Tuyệt đối không tụ tập trước LSQ Trung Quốc trước 9g. Đề nghị mọi người khi tập trung rải rác ra ở các khúc như:
o Đúng 9g, tất cả mọi người đề cùng đi về phía LSQ Trung Quốc. Sẽ có 2 trường hợp
 Công An chặn lại: Đoàn người cứ đi bên đây đường, nếu cần sẽ đi xuống lòng đường và tiếp tục đi theo lộ trình đã nói ở trên.
 Công An không chặn: Đoàn người sẽ đứng giống như cách đây 1 tuần và bắt đầu hô các khẩu hiệu, biểu ngữ. Đúng 10g đoàn người bắt đầu diểu hành theo lộ trình đã nói ở trên.
 Sau khi đi 3 vòng theo lộ trình bên trên (dự kiến khoảng 20-30mins), đoàn người tiếp tục đứng trước LSQ Trung Quốc đến 12g.
 Kết thúc lúc 12g. Khi ra về, lấy xe và đi theo nhóm đông người, quan sát xem có người bám theo và nhanh chóng ra về.
• Khi tuần hành sẽ đi theo thành 1 đoàn dài, trung bình khoảng 4 người 1 hàng, giữ cự ly nhất định – tùy thuộc vào số người tham gia. Nên đi theo nhóm, tránh đi đơn lẻ.



3. Trong buổi tuần hành:

• Mọi người chú ý đây là 1 buổi tuần hành, không phải biểu tình, mọi người di chuyển nên không thể bị xếp vào tụ tập đông người  cần giáo dục người tham gia kỹ về vấn đề này.
• Cách nói chuyện với các bên An Ninh: tươi cười, hòa nhã, chân thật và xoáy vào cảm xúc của người đối diện, nhìn thẳng vào mắt họ, tránh bị khiêu khích và ức chế - hãy cho họ thấy rằng họ đang làm việc sai lầm, rằng chính phủ sai lầm khi phân công họ ra đây đề đàn áp.
• Một điều quan trọng không kém là phải nói rỏ quan điểm của việc Tuần Hành: Không vi phạm pháp luật, không gây mất trật tự đô thị, nhắc nhở mọi người chú ý về vấn đề không gây cản trở giao thông.
• Phải chú ý bảo vệ những bạn tuần hành của mình và có một thái độ phản đối đúng mực, cũng như bảo vệ bạn tuần hành của mình nếu bị cảnh sát bắt đi. Nên nhớ, nếu bạn không phản đối thì có thể chính bạn sẽ bị kế tiếp
• Khi bạn đến buổi tuần hành 1 mình thì tốt nhất nên tìm một nhóm bạn mà gia nhập chung!
• Chú ý mang theo lương thực (bánh mì) và nước uống đầy đủ - tổ chức nhóm hậu cần tiếp nước cho mọi người.
• Cười thật tươi với người đi đường xung quanh, kêu gọi họ tham gia tuần hành, những người quan sát, người ngồi cafe, người chạy xe chạy chậm lại quan sát (bảo họ đi gửi xe) .v.v. Tránh những khiêu khích, va chạm vì đó có thể là cảnh sát chìm.

----------------------------------------------------------------

CHÚC MỌI NGƯỜI BÃN LĨNH VỮNG VÀNG VÀ CÓ MỘT BUỔI TUẦN HÀNH THẬT VĂN MINH, TRẬT TỰ NHƯNG KHÔNG KÉM NHIỆT HUYẾT!
VÀ CŨNG KÊU GỌI MỌI NGƯỜI CẢNH GIÁC VỚI CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH, PHÃN ĐỘNG KHIÊU KHÍCH, LÀM ẢNH HƯỠNG ĐẾN HÌNH ẢNH NGƯỜI VIỆT NAM YÊU NƯỚC VĂN MINH CHÂN CHÍNH.
CHÚNG TA KIÊN QUYẾT CÁCH LY VÀ GIAO NỘP NHỮNG ĐỐI TƯỢNG KÍCH ĐỘNG!!!!!

----------------------------------------------------------------
(Nguồn: Diễn Đàn Tin Học)

Hãy dán cái này lên mũ bảo hiểm của bạn:
(Avatar của thành viên extjs thuộc ddth.com)

◄◄ Home

0 comments:

Post a Comment

Lời nói không mất tiền mua.
Làm ơn comment theo tinh thần tôn trọng sự thật và tự trọng bản thân!