Oscar Award 2009

|

Sự kiện được trông chờ nhất của những người yêu thích Nghệ thuật thứ 7: Lễ trao giải Oscar lần thứ 81 sẽ diễn ra tại kinh đô điện ảnh Hollywood lúc 9 giờ tối Chủ Nhật 22/2/2009 (8 giờ sáng thứ Hai 23/2/2009 ở Việt Nam). Kênh truyền hình Let's Việt (VTC9) đã mua bản quyền và phát trực tiếp.

Hí viện Kodak được chọn làm nơi tổ chức buổi lễ trao giải trong vài năm gần đây.
Thảm đỏ đã trải sẵn chờ đón các chủ nhân của tượng vàng Oscar danh giá 2009.
Dân chúng yêu điện ảnh tạm thời bỏ qua nỗi lo suy thoái kinh tế, đổ dồn sự chú ý về các tài tử giai nhân đang tề tựu về đây. Đèn flash nháy sáng liên tục trong đêm lộng lẫy nhất tại Hollywood, ghi lại những giây phút chờ đợi vinh quang của họ.

Danh sách đề cử gồm các phim sau:

Slumdog millionaire (Triệu phú khu ổ chuột), gây nên bất ngờ thú vị do thể loại phim với cốt truyện và phong cách Ấn độ ít khi dự tranh:




The curious case of Benjamin Button với đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Brad Pitt. Kịch bản độc đáo dường như muốn đi ngược lại quy luật tự nhiên của đời sống con người là từ trẻ sơ sinh -> già:




Frost-Nixon cũng được đề cử giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Frank Langella. Bộ phim về đề tài chính trị này cũng tiềm ẩn nhiều điều bất ngờ:




The reader với Kate Winslet, nữ tài tử vào vai Rose đáng yêu trong phim Titanic, có khả năng giành thêm một giải Oscar nữa hay không?




Milk đề cập đến chuyện đồng tính nam, Sean Penn cũng được đề cử cho giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất:



.

◄◄ Home

1 comments:

Nguyễn Phan said...

Chào anh Hải,
Đây không phải là comment gì cả. Tôi mù mờ về điện ảnh lắm.

Xin gửi cho anh cái link xem đoạn Video 22 phút của đài truyền hình tư SBTN phỏng vấn cô Thanh Giang, liên quan đến vấn đề tranh đấu để giới bloggers ở Việt Nam được tự do viết blog và phổ biến blog mà không phải nơm nớp lo sợ bọn cướp ngày quấy nhiễu. Cô này sinh ra và sống thuở thiếu thời ở Đức, trước khi di cư sang Mỹ. Sinh ở Đức mà nói tiếng Việt như thế thì thật là giỏi hết sức. Con tôi mà được phân nửa như vậy thì hạnh phúc lắm.

http://thongtin.brinkster.net/video/PvThanh_Giang.wmv

Chúc anh và gia đình mọi điều tốt lành.
NP

Post a Comment

Lời nói không mất tiền mua.
Làm ơn comment theo tinh thần tôn trọng sự thật và tự trọng bản thân!