Entry ngỏ gửi những người có liên quan...

|

Chào những con người còn biết đọc hiểu!

Tôi không biết danh tánh tuổi tác các vị, nhưng biết chắc một điều là, các vị đang ngày đêm theo dõi tất cả các trang blog của tôi từ Blogspot, Mul cho đến Fb.
Tối hôm qua tôi đã làm một phép thử đơn giản, treo 1 cái note trên Mul và FB, và chỉ 15' sau là account Internet của tôi bị disable luôn (không phải tình trạng chập chờn lúc có lúc không như trước đó)
Mạng VNPT suốt mấy tháng trước và sau Tết xài rất ổn định. Thỉnh thoảng cũng hay bị lag 1 chút hoặc đôi khi bị mất tín hiệu cả vài giờ đồng hồ. Nhưng tôi xem đó là chuyện bình thường, con người còn chưa hoàn thiện, thì những thứ do con người tạo ra sao có thể tuyệt đối được, phải không?
Thế rồi, khoảng một tuần trước lễ 30/4 - 1/5 mạng bắt đầu rớt một cách có hệ thống, thường xuyên với chu kỳ ngắn hơn nhiều so với trước. À, kiểu này thì quên ngay ý định tham gia các diễn đàn hội luận online nhé. Tôi cũng xem là chuyện bình thường, cản trở tự do thông tin là đặc trưng của xã hội độc tài mà, đúng không?
Tôi nghĩ cũng nên nghỉ ngơi một chút, rồi xem TV lại gặp trò mất tín hiệu. Trình độ lãnh đạo Sở VHTT Khánh Hòa thế nào lại dám khẳng định bộ phim về lịch sử thế giới lại có vấn đề vi phạm thuần phong mỹ tục, bạo lực hay chánh trị ???
Chẳng hiểu sao một đồng nghiệp cũ mấy lâu nay không liên lạc bỗng dưng điện thoại đòi mình rủ đi uống cà phê, rồi lại bất lịch sự đến độ cứ mấy lần chê mình ốm và không đẹp trai như hồi trước !!! (Thời điểm trước khi mình công khai bày tỏ chính kiến trên blog). Tôi suýt phì cười vì cái trò ốc mượn hồn chuyển tải thông điệp này.
À, lại còn bóng gió sao mình thay đổi nhiều thế, trước đây ít nói mà sao bây giờ nói (viết blog) nhiều chuyện thế. Ha ha ha!
Rồi chuyện tung tin đồn sinh viên đòi dọa chặn đường đánh. Tôi chán, có lẽ họ tưởng rằng tôi hơi nhạy cảm mà có thể dồn ép mọi mặt mong có thể làm tôi quẩn trí đến điên loạn được sao? Quên ngay chuyện đó đí nhé, mất thì giờ vô ích chả có kết quả như ý các người đâu.
TRỪ PHI GIẾT TÔI CHẾT, ĐỪNG MONG NGĂN CHẶN LÝ TƯỞNG TỰ DO TRONG TÔI.

-----------------
P/s: Entry này post từ 1 quán cafe wifi. Từ nay đến CN nếu VNPT không chấm dứt tình trạng cà giựt như hơn 10 ngày qua, thì tôi phải say goodbye thôi nhé. Đừng diễn mấy tuồng cho kỹ thuật đến kiểm tra dây nhợ, xăng dầu đang đắt, tôi cũng không rãnh để tham gia mấy vở diễn đó đâu!

.

◄◄ Home

4 comments:

nguoithathoc1959 said...

Xin cảm ơn những lời nói thẳng và rất thật của bạn . chúc bạn luôn 'cứng rắn' trước lũ người trí thức mà vô học .
trân trọng .

Sea Free said...

Dạ thưa bây giờ có bằng cấp thì nhiều nhưng trí thức có học chẳng được là bao, kết quả của 35 năm chủ thuyết vô thần sắt máu cai trị VN!

Anonymous said...

ha ha ! còn tôi thấy chưa nơi nào tốt và yên bình như ở VN; nếu bạn thích thì kêu thằng mẽo cho 1 vé visa sang bên đó liếm gót nó đi; sang bên đó cày suốt ngày cho biết thân

Anonymous said...

Âm mưu cho phái đoàn cộng sản sang mua chuộc cộng đồng VIỆT NAM ở hải ngoại đã bị đập tan như thế nào đây này:

thứ trưởng cộng sản bị khước từ nhục nhã

Post a Comment

Lời nói không mất tiền mua.
Làm ơn comment theo tinh thần tôn trọng sự thật và tự trọng bản thân!